ตรวจเยี่ยมชุมชน/แก้ไขปัญหาในชุมชน

วันที่ 18 เม.ย.67 เวลา 09.00 น.
พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี
ผกก.สภ.บางปะกง
พ.ต.ท.อำนาจ ยิ้มเนียม
รอง ผกก.ป.สภ.บางปะกง
พ.ต.ต.นิสิต ศรีโคตร
สวป.(ชส.) สภ.บางปะกง
และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สภ.บางปะกง
ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียน นายกสนชัย แดงมี (0822188384) นายก อบต.ท่าสะอ้าน, กำนันสราวุฒิ น่วมรัศมี (0885218113) ม.5 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เเละประชาชนภายในชุมชนตำบลท่าสะอ้าน
จากการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนในพื้นที่ได้ทราบปัญหาในชุมชน จากนางโนรี ประจำค่าย ผอ.รร.วัดท่าสะอ้าน ได้แจ้งปัญหาเกี่ยวกับฝุ่นละอองในอากาศ สาเหตุเนื่องจากการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำ เจ้าหน้าที่ฯ ที่เกี่ยวข้อง จึงได้เชิญ ตัวแทนบริษัท พีเอส ดี คอนสตรัคชั่น 2011 จำกัด(บริษัทฯผู้ก่อสร้าง)ร่วมหารือยุติข้อพิพาทที่เกิดขึ้นประเด็นปัญหาดังกล่าว ผกก.ฯได้แนะนำให้บริษัท พีเอส ดี คอนสตรัคชั่น 2011 จำกัด เพิ่มการรดน้ำบริเวณที่ก่อสร้างเป็น 4 รอบต่อวันเพื่อลดฝุ่นละออง และใช้น้ำจืดรดแทนการใช้น้ำเค็ม โดยทางบริษัทฯยินดีให้ความร่วมมือในคำแนะนำพร้อมประชาสัมพันธ์เรื่องภัยอาชญากรรมที่มาทางออนไลน์ ไม่อยากให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ จึงเเนะนำหลักการที่สามารถช่วยเหลือให้ประชาชนไม่ตกเป็นเหยื่อ หลักการ ไม่เชื่อ ไม่รีบ เเละไม่โอน
ต่อเนื่องลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของให้กับผู้ป่วยติดเตียง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ นายฉัตร ไทรเมือง อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 11 หมู่ 5 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Skip to content