ตรวจเยี่ยมประชาชน/แก้ไขปัญหาในชุมชน

วันที่ 2 เม.ย. 2567 เวลา 09.00 น.
พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี
ผกก.สภ.บางปะกง
พ.ต.ท.อำนาจ ยิ้มเนียม
รอง ผกก.ป.สภ.บางปะกง
พ.ต.ต.นิสิต ศรีโคตร
สวป.(ชส.)สภ.บางปะกง
พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สภ.บางปะกง
ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียน นายกิตติทัศน์ ประเสริฐศรี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.เขาดิน อ.บางปะกง เเละประชาชนภายในชุมชนบ้านต้นกรอกสืบเนื่องจากการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมของสายตรวจตำบลท่าข้ามได้รับทราบว่ามีปัญหาที่ประชาชนต้องการให้เเก้ คือ ปัญหา ทิ้งขยะส่งกลิ่นเหม็นเน่ารบกวนเพื่อนบ้าน ผกก.ฯ,รอง ผกก.ป.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญประชาชนในชุมชนซึ่งเป็นผู้ที่ได้สร้างมวลขยะหรือได้ทิ้งขยะในชุมชนร่วมกันของหมู่ 5 ต.เขาดินฯเเละผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาดังกล่าวซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้สถานที่ทิ้งขยะ คือ นางพิศมัย ลำดวงสี อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 32/34 ม.5 ต.เขาดินฯ มานั่งร่วมหารือยุติข้อพิพาทที่เกิดขึ้นเเละได้มีการทำมติข้อตกลงร่วมกัน เนื่องจากเป็นเขตชุมชนที่หนาเเน่นเเละมีการสร้างมวลขยะเปียกที่เกิดจากการอุปโภคบริโภคในครัวเรือน ไม่ได้มีการคัดเเยกขยะเปียกออกจากขยะทั่วไปจึงทำให้หมักมมส่งกลิ่นเหม็นเน่า ผกก.ฯ จึงเเนะนำประชาชนในชุมชนให้มีการคัดแยกขยะเปียกซึ่งได้จากการอุปโภคบริโภคในครัวเรือนนั้นออกจากขยะทั่วไป และให้มีการจัดแยกขยะแต่ละประเภทให้ชัดเจนเพื่อไม่ให้ผสมรวมกันจนเกิดการส่งกลิ่นเหม็นเน่า พร้อมทั้งได้แนะนำให้ผู้ใหญ่บ้าน จัดทำสถานที่ทิ้งขยะห่างออกจากเขตชุมชนและเป็นพื้นที่โล่งเพื่อลดปัญหาการส่งกลิ่นเหม็นเน่าในชุมชน ทั้งสองฝ่ายยินดีเเละให้ความร่วมมือในข้อตกลง และคำแนะนำจากท่านผู้กำกับ
พร้อมประชาสัมพันธ์เรื่องภัยอาชญากรรมที่มาทางออนไลน์ ไม่อยากให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ จึงเเนะนำหลักการที่สามารถช่วยเหลือให้ประชาชนไม่ตกเป็นเหยื่อ คือ หลักการ ไม่เชื่อ ไม่รีบ เเละไม่โอน!! สามารถเเก้ไขปัญหาเเละยุติข้อพิพาทของประชาชนในชุมชน ม.5 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เรียบร้อย
ต่อเนื่อง ผกก.ฯ,รอง ผกก.ปฯ ,สวป.ฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของให้กับผู้ป่วยติดเตียง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ นายนันทพงศ์ ทุยถอย อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 31/41 หมู่ 5 ต.เขาดินอ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Skip to content