ตรวจเยี่ยมประชาชน/แก้ไขปัญหาในชุมชน

วันที่ 9 เม.ย. 2567 เวลา 10.00 น.
พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี
ผกก.สภ.บางปะกง
พ.ต.ท.อำนาจ ยิ้มเนียม
รอง ผกก.ป.สภ.บางปะกง
พ.ต.ต.นิสิต ศรีโคตร
สวป.(ชส.)สภ.บางปะกง
พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนสัมพันธ์ สภ.บางปะกง
ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียน นายกนกโสภณ กุลากุล ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯ เเละประชาชนภายในชุมชนบ้านเกาะหลวง สืบเนื่องจากการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมของสายตรวจตำบลบางสมัครได้รับทราบว่ามีปัญหาที่ประชาชนต้องการให้เเก้ คือ ปัญหา ที่ดินพิพาทปลูกสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำกัน ผกก.ฯ,รอง ผกก.ป.ฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่าย คือ นายเรือน อยู่เอียม อายุ 89 ปี บ้านเลขที่ 5 หมู่ 4 ตำบลบางสมัครฯ เเละนางละมุล สำเภาทอง บ้านเลขที่ 9 หมู่ 4 ตำบลบางสมัครฯ
มานั่งร่วมหารือยุติข้อพิพาทที่เกิดขึ้น ประเด็นปัญหา เขตแดนที่ดินนางละมุลฯ กับนายเรือนอยู่ติดกัน นางละมุลอ้างว่านายเรือนสร้างห้องน้ำแล้วหลังคาของห้องน้ำยื่นเข้าไปในเขตแดนของนางละมุล จึงได้เกิดมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ ตกลงกันไม่ได้ นายกนกโสภณ กุลากุล ผญบ.ม.4 ได้เชิญนายเรือนเเละนางละมุลฯมาพูดคุยกับปัญหานี้ เมื่อทั้งสองฝ่ายอยู่พร้อมหน้า พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ฯ ได้พูดคุยหลักข้อกฎหมายที่ดินให้กับทั้งสองฝ่ายฟังจนเข้าใจและยินยอมทำตามที่พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ฯ แนะนำ นายเรือนฯและนางละมุลฯบอกว่าเข้าใจดีแล้วและจะไม่ทะเลาะกันอีกเพราะได้ตกลงกับทางจนท.ตร.และผู้นำชุมชนไว้แล้ว
นายกนกโสภณฯ ผญ.บ้านเกาะหลวง,นายเรือนฯและนางละมุลฯ ได้กล่าวขอบคุณทางจนท.ตร.ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาให้ในครั้งนี้ พร้อมประชาสัมพันธ์เรื่องภัยอาชญากรรมที่มาทางออนไลน์ ไม่อยากให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ จึงเเนะนำหลักการที่สามารถช่วยเหลือให้ประชาชนไม่ตกเป็นเหยื่อ คือ หลักการ ไม่เชื่อ ไม่รีบ เเละไม่โอน!! สามารถเเก้ไขปัญหาเเละยุติข้อพิพาทของประชาชนในชุมชน ม.4 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เรียบร้อย
ต่อเนื่อง ผกก.ฯ,รอง ผกก.ปฯ ,สวป.ฯ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม มอบสิ่งของให้กับผู้ป่วยติดเตียง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ นางหยี่ เนินนาค อายุ 96 ปี บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ 4 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Skip to content